Tin mới

Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Phẫu thuật hàm hô được khách hàng đánh giá cao

Phẫu thuật hàm hô hiện nay đang được nhiều khách hàng đánh giá là giải pháp tốt nhất giúp khắc phục khuyết điểm hàm trên phát triển quá mức khiến khớp cắn bị lệch. Phẫu thuật hàm hô còn có thể khắc phục đồng thời tình trạng cười hở lợi để đem đến nụ cười rạng rỡ hơn.

>>Xem thêm: tẩy trắng răng giá bao nhiêu


Phẫu thuật hàm hô được khách hàng đánh giá cao
Phẫu thuật hàm hô được khách hàng đánh giá cao

Phẫu thuật hàm hô được khách hàng đáng giá cao


Phẫu thuật hàm hô thực hiện bằng cách can thiệp vào xương, tác động bằng cách thao tác cắt, ghép chuyên sâu thì hiệu quả mới khả quan. Ngoài ra có thể tiến hành kết hợp thêm niềng răng. Trong vòng 48 giờ bạn sẽ thực hiện xong một ca phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng bạn có thể trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, từ 7-10 ngày tùy cơ địa của bạn, ngày thứ 7 bạn sẽ được cắt chỉ. Kĩ thuật phẫu thuật hàm hô không ảnh hưởng đến cơ vùng mặt mà chỉ cắt tiền đình hàm, can thiệp vào ngách lợi vì vậy bạn không cần lo lắng quá nhiều, cạo vôi răng có bị chảy máu răng không

Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người

Tại Việt Nam hiện nay, có nhiều trung tâm thẩm mỹ viện thực hiện phẫu thuật hàm hô. Tuy nhiên để có kết quả cao nhất bạn nên lựa chọn một địa chỉ có uy tín và chất lượng. Và tốt hơn hết là nên đến trung tâm nha khoa vì đây là nơi có đủ điều kiện về cơ sở vật chất cũng như có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàm mặt được tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài và hệ thống thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài sẽ cam kết giúp bạn hết hô chỉ trong 1 lần phẫu thuật. Hiện nay, hãy đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ nha khoa uy tín hiện nay thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật hàm hô. Trung tâm nha khoa Đăng Lưu đảm bảo được các tiêu chí.

– Công nghệ chuẩn được chuyển giao từ bệnh viện nước ngoài với trang thiết bị hiện đại.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt, có giấy phép hành nghề rõ ràng do bộ y tế cấp, được tu nghiệp và thực tập nhiều năm tại các nước có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình. Bác sĩ sẽ phân tích đúng được nguyên nhân và chỉ định đúng phương pháp điều trị từ đó phân biệt được kỹ thuật và đo được mức độ đẩy vô của hàm sao cho thẩm mỹ nhất.

Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người.

Tại đây, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình nhất để giúp bạn xem xét tình trạng và mức độ hô hàm, đưa ra phương pháp phù hợp nhất .Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp nha khoa Đăng Lưu hoặc thông qua đường dây nóng của nha khoa.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phẫu thuật hàm hô được khách hàng đánh giá cao 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top