Tin mới

Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Quy trình thực hiện niềng răng lệch lạc

Niềng răng lệch lạc là một trong những phương pháp mới được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Thực hiện niềng răng thưa tại Nha khoa Đăng Lưu được nhiều người lựa chọn và hài lòng với kết quả sau khi thực hiện. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến dịch vụ ở bài viết dưới đây.

Niềng răng lệch lạc ra sao?

Răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Đồng thời, khuyết điểm răng lệch lạc khiến thức ăn dễ bám vào và việc vệ sinh răng miệng cũng trở nên khó khăn. Vì vậy, những người không may mắc phải khuyết điểm này dễ mắc phải các bệnh về răng miệng. 

Thực hiện niềng răng lệch lạc nhằm sớm giúp bạn có thể sở hữu được hàm răng đều và hài hòa hơn trên tổng thể gương mặt. Thời gian niềng răng niềng răng lệch lạc còn phụ thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Thường thì thời gian dao động từ 1 đến 2 năm.

Đọc thêm: thời gian tẩy trắng răng bao lâu 

Quy trình thực hiện niềng răng lệch lạc

Niềng răng lệch lạc tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện theo tuần tự các bước cụ thể. Quá trình thực hiện diễn ra theo các bước như sau:

Quy trình thực hiện niềng răng lệch lạc

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp cho khách hàng. Đồng thời, kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành niềng răng hay không. Hỗ trợ giải đáp và cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ.

Bước 2: Chụp hình ảnh X - quang

Bác sĩ tiến hành chụp X - quanh để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm và xác định những vị trí cần phải khắc phục. 

Bước 3: Phân tích hình ảnh X - quang

Hình ảnh X - quang sẽ được gửi sang cho các kỹ thuật viên phân tích cụ thể. Rồi dựa vào đó mới tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp để khắc phục khuyết điểm.

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng

Sau khi đã có khay niềng răng phù hợp, các bác sĩ se tiến hành gắn mắc cài niềng răng. Bước này được diễn ra trong phòng vô trùng và khép kín, mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám

Kết thúc quá trình thực hiện bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám cho khách hàng. Đồng thời, hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng hợp lý tại nhà.

Niềng răng lệch lạc là một trong những phương pháp mới sẽ sớm mang lại kết quả thẩm mỹ như mong muốn cho khách hàng. Mọi thắc mắc liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Răng - Hàm - Mặt để được các chuyên gia giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Quy trình thực hiện niềng răng lệch lạc 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top