Tin mới

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Răng bị vàng có tẩy trắng được không?

Răng bị vàng có tẩy trắng được không? Ngày nay, ước muốn biến hàm răng bị ố vàng, ngả màu theo thời gian trở nên trắng sáng đã không còn khó khăn khi có sự ra đời của phương pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải trường hợp răng vàng nào cũng có thể áp dụng kỹ thuật tẩy trắng răng nha khoa. Hãy cùng tìm hiểu.

Răng bị vàng có tẩy trắng được không?

Hiện nay, tại Nha khoa Đăng Lưu đang ứng dụng những công nghệ nha khoa tiên tiến và hiện đại nhất trên thế giới để giúp khách hàng khắc phục cũng như chữa trị hiệu quả những khiếm khuyết răng miệng, trong đó phải kể đến dịch vụ tẩy trắng răng thẩm mỹ. Tẩy trắng răng áp dụng cho những trường hợp răng bị ố vàng, răng đổi màu nâu xỉn hay xuất hiện các vệt đen do nhiễm kháng sinh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng áp dụng cho những trường hợp răng bị ố vàng, răng đổi màu nâu xỉn

Những hiệu quả mà phương pháp tẩy trắng răng mang lại sẽ tùy thuộc vào men răng của từng người. Có người sau khi tẩy trắng răng thì màu răng trắng sáng lên rất nhiều, có người thì màu răng chỉ sáng lên một chút. 

Phương pháp tẩy trắng không thể giúp cải thiên màu răng mà phải nhờ đến phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ

Tuy nhiên, trong các trường hợp răng bị nhiễm màu tetracycline hay nhiễm Flour nặng làm răng  chuyển sang màu nâu, xám hay có các đốm trên răng thì phương pháp tẩy trắng không thể giúp cải thiên màu răng mà phải nhờ đến phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ.

Răng bị vàng tẩy trắng bằng cách nào?

Bạn sẽ được bác sĩ cạo vôi răng làm sạch các mảng bám giúp quá trình tẩy trắng hiệu quả hơn. Sau đó, bác sĩ sẽ lấy một hoạt chất có khả năng bảo vệ cho môi và nướu không bị tổn thương. Kế đến, Bác sĩ sẽ bôi thuốc tẩy trắng lên bề măt răng của bệnh nhân bằng dụng cụ chuyên dụng. Lớp thuốc này sẽ bị ánh sáng từ tia Laser kích thích tạo thành phản ứng hóa học bên trong.

Lớp thuốc này sẽ bị ánh sáng từ tia laser kích thích tạo thành phản ứng hóa học bên trong

Dưới tác dụng của ánh sáng laser thuốc tẩy trắng trở thành các phân tử tẩy màu, làm thay đổi màu răng, giúp cho răng trắng sáng từ ngoài vào trong. Toàn bộ quá trình tẩy trắng này sẽ diễn ra trong vòng 60 phút và bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng bóng.

Bên cạnh phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa, các bạn có thể áp dụng cách tẩy trắng răng tại nhà bằng máng để loại bỏ các vết ố vàng. Tuy nhiên, khi thực hiện tẩy trắng răng tại nhà, chúng ta cần thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ để tránh làm ảnh hưởng đến các vị trị lân cận.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Răng bị vàng có tẩy trắng được không? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top