Tin mới

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Chữa hôi miệng bằng nước muối

Bạn đang buồn rầu vì mùi hôi trong miệng mình bay ra rất khó chịu, thậm chí cả ngày bạn không dám “mở miệng” để nói chuyện với ai. Chính mùi hôi khiến bạn e ngại, không tự tin tiếp xúc với mọi người xung quanh. Vậy làm cách nào để chấm dứt mùi hôi khó chịu này đây? Đừng lo lắng, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến bạn Cách chữa trị hôi miệng bằng nước muối hiệu quả mà lại vô cùng đơn giản. Hãy cùng xem thực hiện như thế nào nhé!

Nguyên nhân gây hôi miệng

Hôi miệng là tình trạng thường gặp ở rất nhiều người, chúng gây không ít phiền phức cho chúng ta. Khi nói, khi thở đều khiến bạn và những người xung quanh khó chịu. Khi mùi hôi càng ngày càng nặng và kéo dài lâu thì nguyên nhân có thể là do bạn đã mắc phải một trong các bệnh lý răng miệng như viêm chân răng, viêm lợi hay cao răng tích tụ lâu ngày tạo ra mùi hôi.

Nguyên nhân chủ yếu là do việc vệ sinh răng miệng kém. Sau mỗi bữa ăn, thức ăn sót lại trên răng không được lấy đi, đó là điều kiện để vi khuẩn phát triển. Các mảng bám trên lưỡi, vì vậy bạn cùng cần thường xuyên vệ sinh vùng lưỡi.

Việc vệ sinh răng miệng kém sẽ dẫn đến các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu hay cao răng, là những nguyên nhân gây hôi miệng.

Cũng có trường hợp hôi miệng không xuất phát từ các bệnh răng miệng, mà đó có thể là biểu hiện của các bệnh như nhiễm trùng đường hô hấp, nhiễm trùng đường tiêu hóa

Bạn có thể thực hiện phương pháp đơn giản mà hiệu quả để loại bỏ các vi khuẩn tồn tại trên răng đó là ngậm nước muối. Nhưng ngậm nước muối bao lâu thì không phải ai cũng biết. Địa chỉ tẩy trắng răng an toàn

Chữa hôi miệng bằng nước muối

Chữa hôi miệng bằng nước muối

Muối pha với nước là hỗn hợp mà rất nhiều người biết đến với công dụng chữa sâu răng, viêm họng. Ngậm nước muối chữa hôi miệng hiệu quả trong bao lâu? có lẽ đây là điều ít ai biết đến. Ngậm nước muối chỉ là phương pháp nhằm hạn chế vi khuẩn, chứ không thể tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn được.

Nước muối thực sự có hiệu quả khi chúng ta biết pha và thực hiện đúng cách, không nên pha quá mặn hoặc quá nhạt. Nước muối chỉ hỗ trợ trong quá trình điều trị răng miệng và phòng tránh các bệnh răng miệng.

Nước muối có tính năng sát khuẩn tốt, việc súc miệng bằng nước muối hằng ngày có thể giảm đau răng, sưng răng và tiêu đờm. Muối có công dụng rất tốt nhưng nhiều người lạm dụng quá kiến tình trạng răng miệng xấu đi. Một số người nghĩ rằng, muối càng mặn thì hiệu quả càng cao, họ ngậm nguyên hạt muối vào miệng, đó là sai lầm mà rất nhiều người phạm phải. Điều này có thể làm tổn thương họng và gây thừa muối cho cơ thể.

Bên cạnh việc chữa hôi miệng bằng nước muối ra thì bệnh nhân cần kết hợp với việc ăn uống hợp lý thì mùi hôi sẽ nhanh chóng đánh bay. Bạn cần thực hiện theo những phương pháp dưới đây:

Uống nhiều nước: Việc uống nước đầy đủ không chỉ cung cấp cho cơ thể, mà còn giúp miệng chúng ta không còn khô, mùi hôi sẽ ít gặp hơn. Việc uống ít nước khiến miệng khó tiết ra nước bọt, vốn là chất chứa những enzym tự nhiên diệt vi khuẩn gây bệnh hôi miệng. Vì vậy, cần uống đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày để giúp miệng luôn được sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn có hại.

Uống trà gừng: Gừng có chứa nhiều thành phần xeton, citral, dầu thơm, capsaicin,… có vị cay, tính nóng giúp diệt khuẩn, khử mùi tốt. Chính vì thế, dùng trà gừng uống mỗi buổi sáng sẽ giúp hơi thở thơm tho hơn, đồng thời tránh được bệnh sâu răng.

Với Cách chữa trị hôi miệng bằng nước muối hiệu quả hi vọng đến cho bạn phương pháp chữa hôi miệng hiệu quả. Không chỉ đánh bay mùi hôi khó chịu, nước muối còn giúp ngăn ngừa được bệnh sâu răng, giúp răng chắc khỏe.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chamsocsacdep304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Chữa hôi miệng bằng nước muối 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top